Chuyển đến nội dung chính

Lý Do Bạn Nên Lắp Đặt Hệ Thống Nhà Thông Minh

Hiện nay, có một xu thế đang phát triển ngày càng lớn đó là nhà thông minh. Vậy nhà thông mang lại những lợi ích gì? Tại sao lại có nhiều người quan tâm đến vậy? Bài viết sau sẽ giải đáp giúp bạn vấn đề này!

Một ngôi nhà thông minh có thực là một ý tưởng thông minh?


Post image

Mức chi phí đầu tư không hề nhỏ

Thật tốn kém để biến nhà thành nhà thông minh. Để bắt đầu, bạn sẽ cần mua tất cả các thiết bị, công tắc, phích cắm và thiết bị tự động hóa ánh sáng, kiểm soát khí hậu, hệ thống an ninh, v.v. Bảo trì nhà thông minh cũng sẽ tốn một phần chi phí, vì các thiết bị tích hợp kỹ thuật số thường tốn hơn để sửa chữa so với các thiết bị truyền thống.

Có thể gặp khó khăn trong kết nối

Do đặc thù các thiết bị nhà thông minh sẽ được kết nối internet khi sử dụng. Do đó, nguy cơ rõ ràng là trục trặc nghiêm trọng trong ngôi nhà của bạn khi kết nối internet. Thêm vào đó, bạn càng có nhiều thiết bị, bạn càng phải tải xuống nhiều ứng dụng và tạo các tài khoản riêng biệt.
Khi công nghệ ngày càng phát triển, thì việc bị gián đoạn nêu trên ngày càng bị hạn chế. Tính năng, trạng thái sẽ được lưu lại không làm ảnh hưởng tới quá trình sử dụng của người dùng. Hơn nữa, các thiết bị đã được đồng bộ, và tích hợp điều khiển trên 1 ứng dụng duy nhất qua điện thoại, tablet,…

Post image
Nhà thông minh gặp khó khăn trong kết nối các thiết bị 

Lý do tại sao bạn nên bỏ qua những hạn chế và triển khai một ngôi nhà công nghệ?

Tăng cường an toàn và bảo mật

Chi phí bỏ ra luôn tương xứng với giá trị nhận lại. Nhà thông minh giúp nâng cao mức độ an toàn của mọi người. Bằng cách có thể dễ dàng tắt bất kỳ thiết bị thông minh nào bằng điện thoại của bạn – trong vài giây – không còn lý do gì để hoảng sợ khi bạn ra khỏi nhà và đột nhiên nhận ra rằng bạn quên tắt máy sưởi.

Post image
Đảm bảo an toàn và an ninh ngôi nhà hơn  với smarthome
Để bảo mật hơn, bạn có thể khóa từ xa bất kỳ cửa nhà nào bạn quên khóa. Bạn cũng có thể sử dụng các thiết bị thông minh để giám sát nhà của bạn – và những người thân yêu của bạn bên trong. Vì vậy, cho dù bạn đang ngồi trong văn phòng cách đó 30 phút hoặc đi công tác nước ngoài, bạn có thể xem con hoặc thú cưng của mình từ xa và trao đổi tin nhắn thoại với chúng thông qua một món đồ chơi hoặc thiết bị. Công nghệ tự động mang đến sự an tâm cho phụ huynh về những người chăm sóc hoặc những người thân yêu của họ.

Tiết kiệm và tốt cho môi trường

Công nghệ nhà thông minh tiết kiệm chi phí và năng lượng hơn so với các thiết bị gia dụng và điện tử truyền thống. Vì các thiết bị được kết nối được thiết kế để hoạt động với ít năng lượng cần thiết nhất điều này sẽ cắt giảm hóa đơn gas, điện và nước. Trên thực tế, một nghiên cứu của Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ đã báo cáo rằng chủ sở hữu sử dụng công nghệ nhà thông minh chỉ để kiểm soát nhiệt đã tiết kiệm từ 10% -30% trên hóa đơn năng lượng của họ. Sử dụng công nghệ cảm biến mới trong các hệ thống vòi sen thông minh , giúp tiết kiệm tiền bằng cách tối đa hóa việc sử dụng nước và giảm thiểu chất thải.

Post image
Công nghệ nhà thông minh tiết kiệm chi phí và năng lượng
Bạn có thích sống trong một ngôi nhà thông minh hay giữ những đồ vật vô tri vô giác của bạn ? Hãy liên hệ Acis để gửi gắm “ tâm tình” nhé !
Nguồn:Acis

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top Thương Hiệu Nhà Thông Minh Uy Tín Việt Nam

Những thương hiệu nhà thông minh nào đang được tin chọn tại Việt Nam? Tham khảo danh sách gợi ý dưới đây. 1. BKAV Smarthome Bkav smarthome là hệ thống nhà thông minh thế hệ mới nhất trên thế giới sử dụng công nghệ vượt trội so với các sản phẩm của Mỹ và Châu Âu – theo tiêu chí xếp hạng của Gartner của công ty BKAV. Nhà thông minh BKAV kết nối tất cả các thiết bị trong ngôi nhà của bạn thành một hệ thống mạng để dễ dàng điều khiển chúng theo các kịch bản thông minh gồm: hệ thống đèn chiếu sáng, rèm cửa, điều hòa nhiệt độ, hệ thống bơm tưới nước sân vườn, ti vi, giàn âm thanh, bình nóng lanh, quạt thông gió, máy hút ẩm, hàng rào điện tử, cảm biến môi trường, chuông cửa có hình, camera an ninh, cảnh báo rò rỉ khí gas, thiết bị báo cháy,… Chỉ cần từ vài triệu đồng, bạn có thể sở hữu cho mình hệ thống nhà thông minh như ý và phù hợp với túi tiền. 2. Blutech Smarthome Bluetech Smarthome cung cấp giải pháp nhà thông minh tiêu chuẩn Mỹ và Châu Âu trên nền tảng HomeSeer, Vera, Smarthings, Zipat

Tư Vấn Thi Công Lắp Đặt Nhà Thông Minh Tại Bình Dương

Gia đình của ông Quế - chị Thành, người vừa cài đặt hệ thống ACIS Smarthome hồi tháng 4 năm ngoái, đã nhận được những bình luận rất tích cực từ ACIS JSC. Biệt thự hoành tráng tọa lạc tại số 39 / 3A KP.Tan Thắng - Thị An Di - Bình Dương. Chỉ cần nhìn ra bên ngoài là cảm thấy choáng ngợp bởi thiết kế thanh lịch của nó. Xem thêm những bài viết hay khác về nhà thông minh smarhome: Lắp đặt nhà thông minh tại Quận 12 Lắp đặt nhà thông minh cho quán cà phê, nhà hàng Lắp đặt văn phòng thông minh Hai anh chị em chia sẻ rất chân thành: "Sau khi gia đình tôi đi nghỉ, nhân viên bận nghỉ việc, nên anh ấy phải gửi chìa khóa cho hàng xóm để chăm sóc thú cưng tại nhà.  Với tiêu tươi cho hệ thống. Biệt thự ở phía sau. Sau một tuần trở lại, con gái tôi Lu - chú chó của con gái tôi bị ốm nên rất buồn, cây khô không có nước. Cảm ơn, cảm ơn mọi người, nhưng mọi người cũng bận rộn ở đây. Anh Quế, nhà tôi làm trong ngành xây dựng, mới tham gia Vietbuild 2018 tại Đà Nẵng, chỉ được biết đến trên ACIS Smar

Chung Kết Cuộc Thi Iot 2019

  IoT Startup được biết đến là một cuộc thi thường niên do Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ cao (SHTP-IC) tổ chức nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, đam mê đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực IoT của các bạn trẻ và cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam. Iot 2019 startup với chủ đề “Open Innovation” sau 4 tháng phát động đã thu hút hơn 80 dự án đăng ký tham gia.  Năm nay cuộc thi được tổ chức theo hình thức hoàn toàn mới để đáp ứng nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp lớn như Công Ty TNHH Intel Products Việt Nam, Công Ty HERE.com, Công Ty Cổ Phần Bóng Đèn Điện Quang, và Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Acis. Đến với cuộc thi,   Acis ra đề bài xây dựng giải pháp cho Smart Living Trải qua các buổi trao đổi, gạn lọc ý tưởng, 16 dự án của Bảng A (Startup) và 10 dự án Bảng B (Sinh viên) đã cùng nhau tranh tài tại vòng chung kết để lựa chọn ra các dự án xuất sắc nhất của cuộc thi năm nay. Sau chặng đường dài đồng hành cùng start up và các bạn sinh viên, Acis đã lựa chọn được dự án xuất sắt nhất:   OmniGO – H