Chuyển đến nội dung chính

Dự Án Thực Tế Nhà Thông Minh - Dự Án trang bị gói giải pháp smarthome cho dự án Vogue Nha Trang

Tập đoàn New City và Bảo Long Land đã hợp tác với nhà thông minh Acis, trang bị gói giải pháp smarthome cho dự án Vogue Nha Trang

Dự án Vogue resort tọa lạc tại Bãi Dài- Cam Ranh- Nha Trang bao gồm 100 căn biệt thự (villas resort), 300 căn hộ khách sạn (condotel) và khách sạn cao cấp 5 sao. Ngay từ khi công bố, dự án đã thu hút khách hàng, đối tác, các nhà đầu tư và khách du lịch trong nước và quốc tế bởi những tiện ích mang lại cùng với giá trị đẳng cấp của khu biệt thự và căn hộ khách sạn 4.0 khi được trang bị Smart Home.

Dự án Vogue resort trang bị thiết bị nhà thông minh Acis 5

Dự án Vogue resort trang bị thiết bị nhà thông minh Acis 6

Với gói giải pháp Easy Control của nhà thông minh Acis, chỉ với một chạm, bạn đã có thể điều khiển được mọi thiết bị từ tivi, điều hòa, đèn điện, nóng lạnh, rèm cửa,…Một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời đã không còn xa vời.

Điều khiển chéo các thiết bị trong nhà

Không cần phải di chuyển nhiều, với công tắc thông minh Acis, đứng ở tầng trệt cũng có thể bật/ tắt thiết bị tại phòng ngủ.

Điều khiển không giới hạn với “ngữ cảnh”

Ngoài điều khiển chéo các thiết bị trong nhà, để đơn giản cho người dùng, giải pháp Acis cho phép bạn thiết lập các ngữ cảnh theo thói quen sinh hoạt. Ví dụ, ngữ cảnh “đi ra ngoài” thì đèn sẽ tắt, máy lạnh tắt, rèm đóng lại,…Tất cả thao tác chỉ đơn giản bằng “1 lần chạm” và việc cài đặt rất đơn giản và nhanh chóng.

Dự án Vogue resort trang bị thiết bị nhà thông minh Acis 7

Hẹn giờ thiết bị

Mọi thiết bị điện trong nhà đều dễ dàng được đặt “lịch” với nhà thông minh Acis. Hẹn giờ máy lạnh, đặt lịch tưới cây, đóng/ mở rèm, hẹn giờ bật/ tắt thiết bị,…Ngôi nhà tự động điều khiển dựa vào thời gian biểu trong ngày, tuần, tháng hay thói quen của bạn.

Kiểm soát từ xa qua Smartphone, tablet, Pc

Toàn bộ các thiết bị điện trong biệt thự, căn hộ Vogue resort sẽ được kiểm soát từ xa đầy tiện lợi qua chính các thiết bị như smartphone hay tablet. Bạn có thể mở bình nóng lạnh khi đang ngoài bãi biển, hay kéo rèm ngay trên ứng dụng Ihome Acis.

Dự án Vogue resort trang bị thiết bị nhà thông minh Acis 8 Dự án Vogue resort trang bị thiết bị nhà thông minh Acis 9

Giải pháp Easy Control do Acis phát triển đã được các chủ đầu tư dự án bất động sản tín nhiệm, trở thành đối tác đồng hành như dự án Mornachy Đà Nẵngdự án Cam Ranh Mystery, …. Với hơn 70% thị phần tại phía Nam, trong đó có gần 3000 công trình, dự án căn hộ, biệt thự đã sử dụng thiết bị và giải pháp Smart Home của Acis chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất. 

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm ngôi nhà thông minh 4.0? Hãy liên hệ Acis để được tư vấn và trải nghiệm miễn phí ngay nhé !

Xem thêm các dự án khác tại: https://acis.com.vn/category/du-an-nha-thong-minh-acis/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top Thương Hiệu Nhà Thông Minh Uy Tín Việt Nam

Những thương hiệu nhà thông minh nào đang được tin chọn tại Việt Nam? Tham khảo danh sách gợi ý dưới đây. 1. BKAV Smarthome Bkav smarthome là hệ thống nhà thông minh thế hệ mới nhất trên thế giới sử dụng công nghệ vượt trội so với các sản phẩm của Mỹ và Châu Âu – theo tiêu chí xếp hạng của Gartner của công ty BKAV. Nhà thông minh BKAV kết nối tất cả các thiết bị trong ngôi nhà của bạn thành một hệ thống mạng để dễ dàng điều khiển chúng theo các kịch bản thông minh gồm: hệ thống đèn chiếu sáng, rèm cửa, điều hòa nhiệt độ, hệ thống bơm tưới nước sân vườn, ti vi, giàn âm thanh, bình nóng lanh, quạt thông gió, máy hút ẩm, hàng rào điện tử, cảm biến môi trường, chuông cửa có hình, camera an ninh, cảnh báo rò rỉ khí gas, thiết bị báo cháy,… Chỉ cần từ vài triệu đồng, bạn có thể sở hữu cho mình hệ thống nhà thông minh như ý và phù hợp với túi tiền. 2. Blutech Smarthome Bluetech Smarthome cung cấp giải pháp nhà thông minh tiêu chuẩn Mỹ và Châu Âu trên nền tảng HomeSeer, Vera, Smarthings, Zipat

Tư Vấn Thi Công Lắp Đặt Nhà Thông Minh Tại Bình Dương

Gia đình của ông Quế - chị Thành, người vừa cài đặt hệ thống ACIS Smarthome hồi tháng 4 năm ngoái, đã nhận được những bình luận rất tích cực từ ACIS JSC. Biệt thự hoành tráng tọa lạc tại số 39 / 3A KP.Tan Thắng - Thị An Di - Bình Dương. Chỉ cần nhìn ra bên ngoài là cảm thấy choáng ngợp bởi thiết kế thanh lịch của nó. Xem thêm những bài viết hay khác về nhà thông minh smarhome: Lắp đặt nhà thông minh tại Quận 12 Lắp đặt nhà thông minh cho quán cà phê, nhà hàng Lắp đặt văn phòng thông minh Hai anh chị em chia sẻ rất chân thành: "Sau khi gia đình tôi đi nghỉ, nhân viên bận nghỉ việc, nên anh ấy phải gửi chìa khóa cho hàng xóm để chăm sóc thú cưng tại nhà.  Với tiêu tươi cho hệ thống. Biệt thự ở phía sau. Sau một tuần trở lại, con gái tôi Lu - chú chó của con gái tôi bị ốm nên rất buồn, cây khô không có nước. Cảm ơn, cảm ơn mọi người, nhưng mọi người cũng bận rộn ở đây. Anh Quế, nhà tôi làm trong ngành xây dựng, mới tham gia Vietbuild 2018 tại Đà Nẵng, chỉ được biết đến trên ACIS Smar

Chung Kết Cuộc Thi Iot 2019

  IoT Startup được biết đến là một cuộc thi thường niên do Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ cao (SHTP-IC) tổ chức nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, đam mê đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực IoT của các bạn trẻ và cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam. Iot 2019 startup với chủ đề “Open Innovation” sau 4 tháng phát động đã thu hút hơn 80 dự án đăng ký tham gia.  Năm nay cuộc thi được tổ chức theo hình thức hoàn toàn mới để đáp ứng nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp lớn như Công Ty TNHH Intel Products Việt Nam, Công Ty HERE.com, Công Ty Cổ Phần Bóng Đèn Điện Quang, và Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Acis. Đến với cuộc thi,   Acis ra đề bài xây dựng giải pháp cho Smart Living Trải qua các buổi trao đổi, gạn lọc ý tưởng, 16 dự án của Bảng A (Startup) và 10 dự án Bảng B (Sinh viên) đã cùng nhau tranh tài tại vòng chung kết để lựa chọn ra các dự án xuất sắc nhất của cuộc thi năm nay. Sau chặng đường dài đồng hành cùng start up và các bạn sinh viên, Acis đã lựa chọn được dự án xuất sắt nhất:   OmniGO – H