Chuyển đến nội dung chính

Nên Lắp Nhà Thông Minh Đối Với Căn Hộ Chung Cư Không

Nhà thông minh đang là mô hình đang rất hot bởi sự tiện lợi và tính bảo mật cao. Tuy nhiên vẫn có nhiều thắc mắc là nhà thông minh có thể lắp ở các căn hộ chung cư không? Tìm câu trả lời ngay sau đây nhé.

Nên Lắp Nhà Thông Minh Đối Với Căn Hộ Chung Cư Không


1. Sự khác biệt giữa căn hộ thông minh và căn hộ truyền thống là gì?

Nhà thông minh ACIS -Cho cuộc sống đơn giản và an toàn hơn

 
Người tiêu dùng đã quen với việc sử dụng các công tắc cơ học để điều khiển các thiết bị bật / tắt điện. Tất cả các hoạt động trong nhà sẽ được kiểm soát bằng tay. Nhưng với giải pháp nhà thông minh, công tắc truyền thống sẽ được thay thế bằng bảng cảm ứng. Các căn hộ sẽ trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Nhưng đây chỉ là thẩm mỹ, có nhiều tiện ích mà công nghệ mang lại. Thay vì điều khiển bằng tay, giờ đây với điện thoại thông minh được kết nối với internet, bạn có thể điều khiển ngôi nhà ở mọi nơi và mọi lúc.

Và giải pháp nhà thông minh sẽ giúp giữ an toàn cho ngôi nhà của bạn, ngăn ngừa hỏa hoạn với hệ thống cảm biến, thiết bị báo cháy tự động sẽ ngay lập tức cảnh báo ngay lập tức khi xảy ra sự cố. Đồng thời, thiết bị sẽ hoạt động theo kịch bản được xác định như tắt tất cả các thiết bị điện, gửi tin nhắn, gọi sự cố, ... Có thể nói rằng đó là một lợi thế lớn mà căn hộ. thông minh mang lại.



2. Làn sóng căn hộ thông minh
 Cạnh tranh nhà thông minh ACIS với hàng ngoại 2020

Tâm lý tiêu dùng bất động sản Việt Nam đang dần thay đổi, khách hàng tiềm năng trên thị trường có xu hướng trẻ hơn và áp dụng nhiều công nghệ hơn vào cuộc sống. Theo thống kê từ Statista, số người dùng nhà thông minh ở Hoa Kỳ sẽ là 700.000 vào năm 2022 và Hoa Kỳ là nước dẫn đầu thế giới về sử dụng nhà thông minh với doanh thu hàng năm là 18 tỷ đô la. Trung Quốc được xếp thứ 2 với 6,5 tỷ đô la và Nhật Bản số 3. Việt Nam đứng thứ 45 trong danh sách thị trường nhà thông minh hiện tại với gần 4.000 căn hộ trong tổng số hơn 25.000. Trên cả nước đã sử dụng. Và chắc chắn trong tương lai gần, số lượng căn hộ thông minh sẽ tăng lên, và đây là xu hướng tất yếu.


3. Tiện ích Nhà thông minh cung cấp

 
Điều khiển và giám sát từ xa thông qua điện thoại thông minh, máy tính bảng, PC ...

Tất cả các thiết bị điện trong căn hộ thông minh sẽ được điều khiển và điều khiển thuận tiện thông qua các thiết bị như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Chủ nhà có thể tắt đèn ngay cả khi họ đang kinh doanh hoặc mở cửa từ xa chỉ bằng một cú chạm ứng dụng.


Điều khiển máy điều hòa không khí: Chủ hộ có thể can thiệp sâu vào việc bật / tắt, hẹn giờ, thay đổi chế độ, tăng / giảm nhiệt độ "tự động" hoặc điều chỉnh theo mong muốn của chủ sở hữu.

Cổng thông minh, rèm tự động: mở từ xa và đóng / mở rèm bằng tay.


Khẩu lệnh

Chỉ với giọng nói của bạn và một vài điều khiển đơn giản, bạn có thể bật hoặc tắt thiết bị, giúp việc sử dụng nhà thông minh trở nên thoải mái và thú vị hơn.

Khu kiểm soát chéo

Nhà thông minh vừa “túi” nhiều người: Tại sao không? 2020

Có thể điều khiển các thiết bị khuất tầm nhìn, giữa các khu vực trong nhà với nhau. Ví dụ, từ này có thể tắt đèn ở tầng trệt hoặc trong phòng ngủ bằng bất kỳ công tắc nào. Và bạn có thể điều khiển kịch bản để "tắt điện" ngay cả trong phòng ngủ.

Kiểm tra nhanh với "bối cảnh"

Ngoài việc kiểm tra chéo giữa các khu vực, các căn hộ có thể được kiểm tra nhanh chóng bằng cách thiết lập bối cảnh trên nền tảng dựa trên các hoạt động của người dùng. Ví dụ: bối cảnh "đi ra ngoài" hoặc "đi ngủ" thì đèn sẽ tắt, điều hòa sẽ tắt, màn cửa sẽ đóng lại, ... Bạn có thể đặt bối cảnh theo ý muốn và không phải vậy. hạn chế.


Kích hoạt bối cảnh qua vị trí

Hệ thống nhà thông minh có thể kích hoạt các bối cảnh được xác định trước khi bạn đi ra ngoài hoặc ở nhà với khoảng cách được xác định trước thông qua vị trí của điện thoại thông minh của bạn.

An ninh an toàn

Dự án High Intela Quận 8 nâng tầm với nhà thông minh Acis 5

Hệ thống báo trộm được cài đặt sẵn các tính năng như kích hoạt bối cảnh "Bảo vệ" khi kẻ đột nhập đến hét còi báo động, tự động tắt ... hệ thống camera tích hợp sẽ tự động ghi lại. Hình ảnh và đèn tự động bật để xem từ xa dễ dàng hơn.

Bối cảnh "Báo cháy" sẽ tự động tắt hệ thống điện của các tầng trong trường hợp hỏa hoạn; mở khóa cửa, tự động mở cửa, kích hoạt bơm chữa cháy. Trong tình huống khẩn cấp như vậy, chủ sở hữu không phải thực hiện thao tác mở cửa, di chuyển nhanh để đảm bảo an toàn. Hệ thống giám sát: Quan sát mọi lúc, mọi nơi với camera 24/7.

Nên kinh tê

Cùng với các tiện ích nhà thông minh, nó sẽ giúp vận hành và kiểm soát vận hành các thiết bị điện trong nhà một cách hiệu quả và tối ưu. Chủ nhà sẽ tiết kiệm một khoản tiền nhỏ mỗi tháng trên hóa đơn tiền điện của họ.

Tiện nghi và tính năng thông minh sẽ khiến khách hàng tự hào hơn về ngôi nhà của họ.
Giáo hoàng
Giáo chí
Lưu
Cộng đồng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top Thương Hiệu Nhà Thông Minh Uy Tín Việt Nam

Những thương hiệu nhà thông minh nào đang được tin chọn tại Việt Nam? Tham khảo danh sách gợi ý dưới đây. 1. BKAV Smarthome Bkav smarthome là hệ thống nhà thông minh thế hệ mới nhất trên thế giới sử dụng công nghệ vượt trội so với các sản phẩm của Mỹ và Châu Âu – theo tiêu chí xếp hạng của Gartner của công ty BKAV. Nhà thông minh BKAV kết nối tất cả các thiết bị trong ngôi nhà của bạn thành một hệ thống mạng để dễ dàng điều khiển chúng theo các kịch bản thông minh gồm: hệ thống đèn chiếu sáng, rèm cửa, điều hòa nhiệt độ, hệ thống bơm tưới nước sân vườn, ti vi, giàn âm thanh, bình nóng lanh, quạt thông gió, máy hút ẩm, hàng rào điện tử, cảm biến môi trường, chuông cửa có hình, camera an ninh, cảnh báo rò rỉ khí gas, thiết bị báo cháy,… Chỉ cần từ vài triệu đồng, bạn có thể sở hữu cho mình hệ thống nhà thông minh như ý và phù hợp với túi tiền. 2. Blutech Smarthome Bluetech Smarthome cung cấp giải pháp nhà thông minh tiêu chuẩn Mỹ và Châu Âu trên nền tảng HomeSeer, Vera, Smarthings, Zipat

Chung Kết Cuộc Thi Iot 2019

  IoT Startup được biết đến là một cuộc thi thường niên do Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ cao (SHTP-IC) tổ chức nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, đam mê đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực IoT của các bạn trẻ và cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam. Iot 2019 startup với chủ đề “Open Innovation” sau 4 tháng phát động đã thu hút hơn 80 dự án đăng ký tham gia.  Năm nay cuộc thi được tổ chức theo hình thức hoàn toàn mới để đáp ứng nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp lớn như Công Ty TNHH Intel Products Việt Nam, Công Ty HERE.com, Công Ty Cổ Phần Bóng Đèn Điện Quang, và Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Acis. Đến với cuộc thi,   Acis ra đề bài xây dựng giải pháp cho Smart Living Trải qua các buổi trao đổi, gạn lọc ý tưởng, 16 dự án của Bảng A (Startup) và 10 dự án Bảng B (Sinh viên) đã cùng nhau tranh tài tại vòng chung kết để lựa chọn ra các dự án xuất sắc nhất của cuộc thi năm nay. Sau chặng đường dài đồng hành cùng start up và các bạn sinh viên, Acis đã lựa chọn được dự án xuất sắt nhất:   OmniGO – H

Tư Vấn Thi Công Lắp Đặt Nhà Thông Minh Tại Bình Dương

Gia đình của ông Quế - chị Thành, người vừa cài đặt hệ thống ACIS Smarthome hồi tháng 4 năm ngoái, đã nhận được những bình luận rất tích cực từ ACIS JSC. Biệt thự hoành tráng tọa lạc tại số 39 / 3A KP.Tan Thắng - Thị An Di - Bình Dương. Chỉ cần nhìn ra bên ngoài là cảm thấy choáng ngợp bởi thiết kế thanh lịch của nó. Xem thêm những bài viết hay khác về nhà thông minh smarhome: Lắp đặt nhà thông minh tại Quận 12 Lắp đặt nhà thông minh cho quán cà phê, nhà hàng Lắp đặt văn phòng thông minh Hai anh chị em chia sẻ rất chân thành: "Sau khi gia đình tôi đi nghỉ, nhân viên bận nghỉ việc, nên anh ấy phải gửi chìa khóa cho hàng xóm để chăm sóc thú cưng tại nhà.  Với tiêu tươi cho hệ thống. Biệt thự ở phía sau. Sau một tuần trở lại, con gái tôi Lu - chú chó của con gái tôi bị ốm nên rất buồn, cây khô không có nước. Cảm ơn, cảm ơn mọi người, nhưng mọi người cũng bận rộn ở đây. Anh Quế, nhà tôi làm trong ngành xây dựng, mới tham gia Vietbuild 2018 tại Đà Nẵng, chỉ được biết đến trên ACIS Smar